เชิญชม ชิม ชอป บริหารธุรกิจวิชาการ ครั้งที่ ๑๐ (ACBA 2024)

          คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ ขอเชิญร่วมกิจกรรม “บริหารธุรกิจวิชาการ” ครั้งที่ ๑๐ (ACBA 2024) ระหว่างวันที่ ๔–๖ กันยายน ๒๕๖๗ ณ คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ซึ่งมีกิจกรรมการประกวดแข่งขันทักษะทางวิชาการ ระดับมัธยมศึกษา ระดับ ปวช. ระดับ ปวส. ระดับอุดมศึกษา และบุคคลทั่วไป
          รองศาสตราจารย์ ดร.ประนอม คำผา คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการจัดการ กล่าวว่า การจัดกิจกรรม “บริหารธุรกิจวิชาการ” ครั้งนี้เป็นครั้งที่ ๑๐ ซึ่งในแต่ละครั้งที่จัดกิจกรรมก็จะมีความหลากหลาย ทั้งการประกวดแข่งขันททักษะทางวิชาการ การแสดงนิทรรศการแสดงผลงานอาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา การจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ มากมาย ซึ่งกิจกรรมบริหารธุรกิจวิชาการ ครั้งที่ ๑๐ ในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจและมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับความรู้เพื่อพัฒนาทักษะด้านวิชาการและทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ ๒๑ สำหรับนักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไป รวมถึงประสบการณ์ดี ๆ ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง สังคม และครอบครัวต่อไป

          กิจกรรมในครั้งนี้ มีการจัดแสดงผลงานนักศึกษา พร้อมทั้งออกบูธประชาสัมพันธ์หลักสูตรสาขาวิชาต่าง ๆ ที่คณะเปิดสอน ซึ่งมี ๙ หลักสูตร ประกอบด้วย
– สาขาวิชาการบัญชี
– สาขาวิชาการบัญชี (ต่อเนื่อง)
– สาขาวิชาการตลาด
– สาขาวิชาการจัดการทั่วไป
– สาขาวิชาการจัดการธุรกิจดิจิทัล
– สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
– สาขาวิชาการจัดการการค้าและการเป็นผู้ประกอบการ
– สาขาวิชานิเทศศาสตร์
– หลักสูตรบัญชีบัณฑิต

          นอกจากการนำเสนอผลงานด้านวิชาการแล้ว ยังมีการมอบรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติศิษย์เก่าดีเด่น และนักวิจัยดีเด่น ประจำปี ๒๕๖๗ ของคณะบริหารธุรกิจและการจัดการ รวมถึงการจำหน่ายสินค้าของนักศึกษา การแสดงและจำหน่ายสินค้าจากเครือข่ายความร่วมมือจากหน่วยงานภายนอก

          สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม “บริหารธุรกิจวิชาการ” จะมีสิทธิ์ได้ศึกษาต่อในคณะบริหารธุรกิจและการจัดการ สามารถสมัครในรอบโครงการที่คณะเปิดรับเองด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ ๐ ๔๕๓๕ ๒๐๐๐ ต่อ ๑๓๐๐
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : http://bba.ubru.ac.th/

#มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี