กระทบไหล่อดีตนักเตะทีมชาติ
นักเตะเยาวชนจาก Anuban Ubon และ AG Academy
เติมประสบการณ์ เยี่ยมสนามฟุตซอล UBRU Indoor Stadium มาตรฐานระดับสากล

          เจษฎากร เหมแดง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2009 และ ณัฐวุฒิ กิ่งพิลา อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติ ฟุตบอลนักเรียนชิงแชมป์เอเชีย สองบุคลากรงานกีฬาและนันทนาการ สำนักงานอธิการบดี และเป็นผู้ฝึกสอนของศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (UBRU Football Academy) ต้อนรับน้อง ๆ U10 และ U12 จากอนุบาลอุบล อะคาเดมี่ และเอ-จี อะคาเดมี่ จำนวนกว่า 50 คน ที่เยี่ยมชมสนามฟุตซอล UBRU Indoor Stadium ที่ได้มาตรฐานและใช้จัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน ครั้งที่ 20 ที่ผ่านมา

          โดยทั้งสองคน ได้พานักเตะเยาวชน สต๊าฟโค้ช และผู้ปกครองเยี่ยมชม UBRU Indoor Stadium พร้อมทั้งแนะนำความพร้อมของทรัพยากรต่าง ๆ ด้านสนามกีฬาของมหาวิทยาลัยตามยุทธศาสตร์การเป็น “มหาวิทยาลัยแห่งสุขภาวะที่ดี” ของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี นอกจากนี้ เจษฎากร เหมแดง และ ณัฐวุฒิ กิ่งพิลา ยังได้แนะนำน้อง ๆ เยาวชนในเรื่องจุดมุ่งหมายของการกีฬาที่ส่งเสริมการเป็นผู้มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เป็นสุภาพบุรุษทั้งในและนอกสนามแข่งขันอีกด้วย พร้อมนี้ยังเปิดโอกาสให้น้อง ๆ U10 และ U12 จากทั้งสองทีมได้มีโอกาสลงเล่นฟุตซอลใน UBRU Indoor Stadium

          UBRU Indoor Stadium เป็นอาคารอเนกประสงค์ที่ใช้จัดการแข่งขันกีฬาได้หลากหลายประเภท มีสำนักงานและห้องพักนักกีฬาที่มีความพร้อมในระดับนานาชาติ ตั้งอยู่ใน UBRU Sport Center หรือพื้นที่หมู่บ้านเก้าหลัง (เดิม) ของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

#มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี