ประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ พนักงาน
ในสถาบันอุดมศึกษาตำแหน่งวิชาการ อาจารย์คู่สัญญา พนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ประเภท
ทั่วไปวิชาชีพเฉพาะและเชี่ยวชาญเฉพาะ และลูกจ้างชั่วคราว ครั้งที่ ๑ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๖ – มีนาคม ๒๕๖๗)

          ด้วยมหาวิทยาลัยจะประเมินผลการปฏิบัติราชการข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ พนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งวิชาการ อาจารย์คู่สัญญา พนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ประเภททั่วไป วิชาชีพเฉพาะและเชี่ยวชาญเฉพาะ และลูกจ้างชั่วคราว ครั้งที่ ๑ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๖ – ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๗) ประกอบด้วย

                    ๑. กลุ่มบริการ
                    ๒. กลุ่มสำนักงาน
                    ๓. กลุ่มบริหาร
                    ๔. กลุ่มวิชาการ

            ตำแหน่งผู้ช่วยคณบดี ผู้อำนวยการกองที่อยู่นอกโครงสร้าง และผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิต หรือตำแหน่งอื่น ๆ ที่ดูแลงานในขนาดเท่าเทียมกันที่มหาวิทยาลัยกำหนดขึ้นใช้ ให้ภาระงานในตำแหน่งเหล่านี้ เท่ากับ ๑๐.๐๐ ชั่วโมง/สัปดาห์ โดยให้ผู้บริหารที่มีตำแหน่งดังกล่าวสามารถกรอกคะแนนด้านบริหารได้ที่ภาระงานอื่น ๆ
มหาวิทยาลัยจึงขอให้ท่านดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ดังนี้

          ๑. ประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรในสังกัดของท่าน โดยใช้แบบประเมินและดำเนินการตามขั้นตอนที่มหาวิทยาลัยกำหนด ตามรายชื่อที่แนบมาพร้อมนี้
          ๒. ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการแต่ละครั้งให้คณบดีหรือผู้อำนวยการ แจ้งผลการประเมินให้ผู้รับการประเมินทราบผลการประเมินเป็นรายบุคคล โดยผู้รับการประเมินลงลายมือชื่อรับทราบผลการประเมิน

                   

          กรณีที่ผู้รับการประเมินไม่ยินยอมลงลายมือชื่อ ให้ดำเนินการหาพยานบุคคลลงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐานว่าได้มีการแจ้งผลกาประเมินแล้ว


          ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยให้บุคลากรทุกท่านประเมินผลการปฏิบัติงานผ่านระบบ ตามแบบฟอร์มได้ที่ http://pws.ubru.ac.th  เสร็จแล้วให้หน่วยงานพิมพ์สรุปคะแนนโดยปิดผนึก ส่งมาที่ผู้อำนวยการกองบริหารงานบุคคล กองบริหารงานบุคคล สำนักงานอธิการบดี อาคารเรียนและปฏิบัติการ  ชั้น ๒ ภายในวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๗ เอกสารอื่นนอกนั้นให้เก็บไว้ที่หน่วยงาน