การสรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์

          ด้วย อาจารย์ฉัตรวิรินท์ ภูวัชร์พิบูล จะครบวาระการดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์ ในวันที่ ๒๖ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ คณะกรรมการสรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์ ได้กำหนดวันรับสมัคร และรับเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์ ระหว่างวันที่ ๑๒ – ๑๖ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ และกำหนดวันเสนอวิสัยทัศน์ เป้าหมาย และยุทธศาสตร์การบริหารคณะ ในวันศุกร์ที่ ๒๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ ห้องโกมุท ชั้น ๔ อาคารเรียนและปฏิบัติการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี


ในการนี้ ผู้สนใจสมัครจะต้องยื่นใบสมัครพร้อมแนบแบบเสนอประวัติและผลงานส่งด้วยตนเอง ระหว่างวันที่ ๑๒ – ๑๖ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ณ ห้องงานบริหารทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น ๑ อาคารเรียนและปฏิบัติการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ทั้งนี้ ให้ใช้แบบใบสมัครและแบบเสนอประวัติและผลงาน ที่คณะกรรมการสรรหา ฯ กำหนดเท่านั้น รายละเอียดตามเอกสารที่แนบ ดังนี้

๑. ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ว่าด้วย คุณสมบัติ หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาคณบดี พ.ศ. ๒๕๖๑ และข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ว่าด้วย คุณสมบัติ หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาคณบดี (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๒

๒. ประกาศคณะกรรมการสรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์ เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

๓. ปฏิทินปฏิบัติงานคณะกรรมการสรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

๔. ใบสมัครผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

๕. แบบเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

๖. แบบเสนอประวัติและผลงานผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัย ราชภัฏอุบลราชธานี

๗. ประกาศรายชื่อผู้สมัครและผู้ได้รับการเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี